Top 10 két sắt chính hãng cao cấp giá tốt nhất 2022

Két sắt Phát Tài xin gửi tới quý khách hàng các mẫu két sắt chính hãng cao cấp, giá tốt nhất 2022. Các sản phẩm két sắt gia đình tại công ty chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ chính hãng. Chất lượng hàng đầu, uy tín số 1 trên thị trường Việt Nam.

Két sắt Phát Tài xin gửi tới quý khách hàng các mẫu két sắt chính hãng cao cấp, giá tốt nhất 2022. Các sản phẩm két sắt gia đình tại công ty chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ chính hãng. Chất lượng hàng đầu, uy tín số 1 trên thị trường Việt Nam. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua két sắt chính hãng giá rẻ, thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Phát Tài tham khảo 10 mẫu két sắt cao cấp nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Kinh nghiệm lựa chọn mẫu két sắt chính hãng

Kinh nghiệm mua két sắt theo hệ thống chốt khóa

Nên chọn những loại chốt khóa tròn làm bằng Inox được bố trí 4 chiều xung quanh cánh két. Ngay cả khi kẻ gian cắt bản lề cũng không thể bị phá bung ra.

Nên chọn loại chốt khóa đúc đặc làm bằng Inox chống cắt

Chọn két sắt có bản lề chìm bên trong hoặc bản lề nổi nhưng phải có chốt khá bên trong chống cắt bản lề.

Kinh nghiệm mua két sắt theo khóa két

Khóa cơ thường: có độ bền cao, ít xảy ra sự cố nhưng mã số mặc định của nhà sản xuất và không thể thay đổi mã theo ý muốn. Muốn thay mã chỉ có thể dò sang mọt mã khác, loại này tính năng bảo mật không cao.

Khóa cơ đổi mã: Có tuổi thọ rất cao, độ bền từ 20-30 năm, khóa mã có thể thay đổi được mật khẩu theo ý muốn nên rất an toàn và bảo mật.

Khóa điện tử: rất được ưa chuộng bởi cách sử dụng đơn giản, chcir cần bấm mật mã và mở két. Có thể sử dụng khóa giải cứu như khóa cơ để mở. Két sắt điện tử còn đi kèm thêm chuông báo động khi trộm dịch chuyển két haowcj cố tình dò mã số vượt quá 3 lần.

Khóa vân tay: là mẫu khóa an toàn và bảo mật cao nhất. Không cần nhớ mã số mà chỉ cần đặt vân tay để mở két.

Kinh nghiệm mua két sắt theo khả năng chịu nhiệt

Chống cháy luôn là tính năng được ưu tiên khi dùng két sắt. Hãy mua két sắt có thể chịu được nhiệt độ từ 1000dC/100-120p.

Kinh nghiệm mua két sắt theo vật liệu

Các dòng két sắt đều được làm bằng thép bản đúc đặc nguyên khối và chống khoan cắt, chống trộm khoan phá rất tốt.

Các két chống trộm tốt được làm bằng vật liệu thép dày, bằng thép tấm như 8ly-10-14ly

>>>>>Tham khảo: két sắt khách sạn

Top 10 mẫu két sắt chính hãng được ưa chuộng nhất 2022

1.Két sắt Bofa BF-V-70BJ khóa vân tay

Dòng sản phẩm: Két sắt Bofa

Bảo hành: 3 Năm

Cao x rộng x sâu: 700 x 460 x 400

Khối lượng: 95 kg

Xuất xứ                : Trung Quốc

Nhà sản xuất:    Bofa

Két sắt nhập khẩu Bofa BF-V-70BJ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc với thép thân vỏ và cánh cửa dày tới 10 ly đảm bảo an toàn tuyệt đối chống khoan cắt, cạy phá, khò lừa, cùng với đó là bảo mật bằng vân tay điện tử bảo mật tuyệt đối, với thiết kế vô cùng hiện đại, nội thất được bọc da cao cấp mang tới trải nghiệm vô cùng hoàn mỹ.

2.Két sắt Việt Tiệp xuất khẩu XK90 cánh đúc

Dòng sản phẩm: Két sắt Việt Tiệp ATKQ

Bảo hành: 7 năm

Cao x rộng x sâu: 900 x 600 x 560mm

Khối lượng: 190 Kg

Xuất xứ:  Việt Nam

Nhà sản xuất:    An Toàn Kho Qũy

Két sắt Việt Tiệp xuất khẩu là dòng két sắt cao cấp nhất của thương hiệu két sắt Việt Tiệp, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế về an toàn kho quỹ, với đầy đủ các chứng nhận, kiểm định của cơ quan chức năng.

3.Két sắt xuất khẩu WELKO W160 Gray

Mã sản phẩm:   W160GR

Dòng sản phẩm: Két sắt xuất khẩu Welko

Bảo hành: 5 năm

Cao x rộng x sâu: 780x530x560 mm

Khối lượng: 160kg

Xuất xứ: Liên doanh Hàn Quốc

Nhà sản xuất:    Welko

Két sắt xuất khẩu WELKO W160 Gray là dòng két sắt cao cấp chuyên sản xuất để xuất khẩu sang các quốc gia châu Âu đảm bảo chất lượng hàng đầu, độ bảo mật cao, khả năng chống cháy và chống phá tuyệt vời.

4.Két sắt Solid SLS35E khóa cơ

Dòng sản phẩm: Két sắt Solid

Bảo hành: 2 năm

Cao x rộng x sâu: 375 x 470 x 390 mm

Khối lượng: 60kg

Xuất xứ:  liên doanh Hàn Quốc

Nhà sản xuất:    Solid

Két sắt Solid là dòng sản phẩm két sắt uy tín trên thị trường và chất lượng được kiểm định chất lượng bới các cơ quan chức năng, là sản phẩm đáng được lựa chọn cho gia đình, công ty, văn phòng ...

5.Két sắt Nhật Bản Kardo KF640

Két sắt xuất Nhật Karda là dòng két sắt cao cấp được cấp phép lắp rắp và thương mại ở cả Việt Nam và Nhật Bản với chất lượng cao, được chứng nhận tại thị trường bới các cơ quan chức năng ở Nhật, là dòng két sắt có độ bền cũng nhưng bảo mật, an toàn tốt nhất hiện tại.

6.Két sắt Kumho KCH120ĐM đổi mã

Két sắt chống cháy Kumho KH120 khóa cơ đổi mã xoay qua xoay lại và có thể đổi mã theo ý người dùng, bộ khóa bền đây là mẫu két vuông bán chạy nhất bởi nó rất gọn gàng nhưng khoang chứa đồ rất rộng rãi – có thể để được cả cặp file chứa giấy A4 rất thoải mái.

7.Két sắt cánh đúc cao cấp Vinsafe VS690VT khóa vân tay

Két sắt cánh đúc cao cấp Vinsafe VS700VT khóa vân tay là dòng két sắt kích thước lớn được sử dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao, chống cháy và chống trộm tốt.

8.Két sắt Nhật Bản Gradesafe GK350

Két sắt Nhật Bản Gradesafe GK350 là sản phẩm két sắt chống cháy có khả năng cũng như an toàn bảo mật cực cao với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất của đất nước Nhật Bản. Két sắt Gradesafe sứng đáng là sự lựa chọn số 1 của khách hàng

9.Két sắt Honeywell 2115

Két được thiết kế và chế tạo để chống cháy và chống nước nhằm bảo vệ tài sản bên trong một cách an toàn nhất, Khả năng chống lửa, đã được UL và ETL kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận quốc tế.

10.Két sắt Nhật Bản Yashida Y-V3

Két sắt Y-V3 được cấu thành từ 3 lớp thép siêu cường có độ dày lớn nhất so với các dòng két thông thường trên thị trường với độ dày của một lớp tới 1.7 ly được gấp liền khối không có hàn gắn. Két sắt mini Yashida Y-V3 được thiết với kiểu dáng nằm ngang, được thiết kế và chế tạo để chống cháy và an toàn cho tài sản, đồ dùng, giấy tờ... bên trong một cách an toàn nhất.

Kết luận

Két sắt Phát Tài chuyên sản xuất, phân phối, bán lẻ các dòng két sắt chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dòng tủ sắt, tủ hồ sơ cho gia đình, doanh nghiệp, cơ quan công quyền ... các dự án trong và ngoài nước. Sản xuất két sắt , tủ sắt theo yêu cầu, với nhà máy hiện đại bậc nhất Đông Nam Á với tiêu chuẩn sản xuất quốc tế về mặt hàng an toàn kho quỹ và xuất khẩu.

Két sắt Phát Tài luôn đem đến những sản phẩm két sắt gia đình có chất lượng cao, hàng chính hãng đến tay khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ket sat gia dinh, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:

Hệ Thống Két Sắt Chính Hãng ketsatphattai.vn

364/13 Thoại Ngọc Hầu-P. Phú Thạnh -Q. Tân Phú-HCM

Số 189 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân -Hà Nội

Số 9 NV7 KĐT Tổng Cục V - Tân Triều - Thanh Trì -Hà Nội

Số 27 Cầu Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Hotline:0824 09 6888 - 0898145055

Email: ketsatphattai.vn@gmail.com

Bạn cần hỗ trợ? 1 Bạn cần hỗ trợ? 1