Tổng hợp các mẫu két sắt vân tay Kardo ưa chuộng nhất 2023

Két sắt Phát Tài là đại lý phân phối, bán két sắt vân tay Kardo nhập khẩu Nhật Bản giá rẻ, chính hãng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với các dòng sản phẩm két sắt kháo vân tay Kardo có đầy đủ giấy tờ, phiếu xuất, hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng.

Két sắt Phát Tài là đại lý phân phối, bán két sắt vân tay Kardo nhập khẩu Nhật Bản giá rẻ, chính hãng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với các dòng sản phẩm két sắt kháo vân tay Kardo có đầy đủ giấy tờ, phiếu xuất, hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng. Phát Tài sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết nhất về sản phẩm ket sat van tay Kardo, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về dòng két sắt vân tay Kardo

Két sắt vân tay Kardo được thiết kế với 3 lớp, với hai lớp nằm ở bên ngoài nó được làm từ loại chất liệu thép tốt và cao cấp nguyên tấm, có thể chịu được lực tốt, chống tình trạng khoan đập mạnh và nhiều tác động lực đến từ bên ngoài. Thêm vào đó, loại lớp thứ ba của hệ thống dòng két sắt được nhập khẩu từ Nhật Bản và được trang bị với lớp bột chống cháy hiệu quả cao cấp, giúp cho két sắt có được khả năng chống cháy lên đến 2000 độ C khoảng thời gian  ít nhất 2 giờ đồng hồ.

Két sắt Kardo Nhật Bản có thể chịu được cường lực và chống va đập hiệu quả tốt của loại két sắt cũng rất hiệu quả an toàn cho nhiều người sử dụng. Két sắt cũng còn được bổ sung với hệ thống chốt an toàn giúp chặn được cánh hèm ở phía trên dưới chống bị đập phá, chốt bản lề loại inox dạng hình trụ tốt và chắc chắn giúp cho chiếc két sắt tăng được khả năng chống và phá két lên đến 50% so với loại két thông thường.

Hệ thống của cánh viền dày vừa và giúp khả năng cao về vấn đề chống cháy, vừa tạo được sự an toàn loại thẩm mỹ cao. Nhờ đó, loại két sắt trở thành “pháo đài tốt bất khả xâm phạm” trước những sự tấn công của nhiều kẻ gian và đây cũng là giải pháp hiệu quả bảo vệ tài sản cho gia đình, công ty, hoặc các cơ quan, doanh nghiệp.

Két sắt vân tay bảo mật cực kỳ chắc chắn và an toàn tuyệt đối. mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng vì có khả năng ghi nhớ không giới hạn dấu vân tay. Công nghệ sinh trắc học dấu vân tay có thể nói là công nghệ bảo mật an toàn nhất hiện nay, giúp người dùng đạt đến tình trạng bảo mật tốt nhất hiện nay. Khi bạn mở két, chỉ cần dùng ngón tay đã được đăng ký đặt lên màn hình nhận diện là két sẽ mở ra. Két sẽ chỉ nhận vân tay sống và khi ngón tay của bạn có vết xước, vết đứt, bị bẩn hay bị làm giả thì sẽ không mở được.

Két sắt vân tay Kardo được thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã. Tất cả đều tập trung vào sự đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng gọn gàng, sang trọng. Góp phần bảo vệ tài sản và làm đẹp thêm cho không gian sống của mọi nhà.

>>>>>>Xem thêm: két sắt điện tử

Các mẫu két sắt khóa vân tay Kardo được ưa chuộng nhất

Két Sắt Nhật Bản Kardo KF640EW

 

Két sắt Nhật Bản Kardo KF790EW 

 

Két sắt Nhật Bản Kardo KF900

 

Két sắt Nhật Bản Kardo KF1060F khoá vân tay điện tử

Két sắt Nhật Bản Kardo KF1060F khoá vân tay điện tử

Địa chỉ phân phối két sắt vân tay Kardo chính hãng trên thị trường Việt

Bạn muốn được sở hữu chiếc ket sat van tay Kardo nổi tiếng với công nghệ hiện đại, chất lượng hàng đầu. Hãy đến ngay với Két sắt Phát Tài – Hệ thống két sắt chính hãng uy tín nhất Việt Nam để được cung cấp đầy đủ các model từ mini đến to kích thước lớn để có nhiều hơn sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

Két sắt Phát Tài tự tin là địa chỉ két sắt uy tín, chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Chúng tôi là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng, có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực két sắt. Két sắt Phát Tài cam kết với khách hàng sản phẩm 100% chính hãng. Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái khi mua hàng tại két sắt Phát Tài, chúng tôi sẽ hoàn tiền và chịu trách nhiệm.

Két sắt Phát Tài hiện đang phân phối rất nhiều mẫu sản phẩm két sắt Kardo nhập khẩu Nhật Bản chính hãng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đa số các mẫu két sắt Kardo tại két sắt Phát Tài đều có mẫu mã đẹp, đa dạng kiểu dáng, kết hợp nhiều tính năng hiện đại. Bên cạnh đó, giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với mức sống của đa số người dân Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm két sắt, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:

Hệ Thống Két Sắt Chính Hãng ketsatphattai.vn

364/13 Thoại Ngọc Hầu-P. Phú Thạnh -Q. Tân Phú-HCM

Số 189 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân -Hà Nội

Số 9 NV7 KĐT Tổng Cục V - Tân Triều - Thanh Trì -Hà Nội

Số 27 Cầu Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Hotline:0824 09 6888 - 0898145055

Email: ketsatphattai.vn@gmail.com

Website: https://ketsatphattai.vn/

 

Bạn cần hỗ trợ? 1 Bạn cần hỗ trợ? 1