5 mẫu két sắt gia đình Vinsafe giá rẻ nhất 2023

Tại thị trường Việt Nam, két sắt gia đình Vinsafe là một trong những thương hiệu két sắt nhập khẩu giá rẻ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá thành rẻ, kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, độ bảo mật cao.

Tại thị trường Việt Nam, két sắt gia đình Vinsafe là một trong những thương hiệu két sắt nhập khẩu giá rẻ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá thành rẻ, kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, độ bảo mật cao. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng két sắt gia đình này nhé.

Giới thiệu két sắt gia đình Vinsafe

Ket sat gia dinh Vinsafe là dòng két sắt được sản xuất tại Việt Nam, theo hình thức liên doanh với một đơn vị Hàn Quốc. Với công nghệ hiện đại theo Hàn Quốc, đạt chuẩn Châu Âu. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và quy trình quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2015 do SGS tổ chức chứng nhận Thụy Sỹ cấp và chứng nhận môi trường sản phẩn ISO 14001:2015 do tổ chức chứng nhận Úc cấp. Với khóa chìa được sản xuất tại Đức, có chứng nhận xuất xứ và chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu VDS do Đức cấp, hệ thống khoá vân tay (khoá vân tay đặt chuẩn sản xuất tại Hàn Quốc).

Két sắt được khách hàng đánh giá là dòng két sắt nhập khẩu có giá bán vô cùng vừa phải, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng Việt. Bên cạnh đó, két sắt nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc được chia thành rất nhiều thương hiệu, bao gồm két sắt Doosan, két sắt Welko, Két Sắt Booil, Két sắt Century cao cấp.

Chất lượng của két sắt gia đình Vinsafe vô cùng tốt

Là dòng két sắt được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến, theo tiêu chuẩn châu Âu nghiêm ngặt về cả mặt kỹ thuật, cũng như chất lượng. Do đó, két sắt Vinsafe sẽ khiến người dùng có thể hoàn toàn yên tâm cũng như tin tưởng về chất lượng của sản phẩm.

Không những vậy, két sắt Hàn Quốc được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu thép nguyên tấm, có khả năng chống đục phá, và tác dụng lực lớn. Ngoài ra, 100% két sắt Vinsafe được trang bị lớp bột chống cháy cao cấp, giúp két sắt có khả năng chống cháy lên tới 1000 độ C trong nhiều giờ đồng hồ liên tục.

Mẫu mã đơn giản, thanh lịch, đẹp mắt người nhìn

Hầu hết tất cả các thương hiệu két sắt từ Hàn Quốc đều đề cao sự tối giản nhưng vẫn đảm bảo sang trọng và tinh tế trên từng sản phẩm. Do đó, thương hiệu két sắt gia đình Vinsafe đều được thiết kế không quá màu mè, cầu kỳ nhưng khiến cho người mua khó rời mắt khỏi sự tinh tế, mạnh mẽ trong từng chi tiết, đường cắt và từng bộ phận, linh kiện được thiết kế trên chiếc két sắt.

Hệ thống khóa đa dạng, bảo mật cao nhất

Két sắt gia đình Vinsafe được cấu tạo để chống trộm và tăng cường tính bảo mật và an toàn cho tài sản với nhiều loại khóa khác nhau: khóa cơ, khóa điện tử và khóa vân tay.

Khóa cơ (khóa số cơ): Ổ khóa cơ tuy đơn giản nhưng được cấu tạo đặc biệt chống dò mã tăng cường độ khó và chống khoan phá nhằm tăng tính bảo mật cho két sắt. Với 2 loại: người dùng có thể thay đổi mã số bảo vệ và người dùng không thể thay đổi mã số mà chỉ có nhà sản xuất mới có thể thay đổi.

Khóa vân tay: Là loại khóa bảo mật cao, chỉ có chính chủ nhân của nó mới có thể mở khóa, được kết hợp thêm với khóa điện tử và thường được sử dụng nhiều trong gia đình. Nhưng hiện nay dòng két sắt này ít được ưa chuộng vì sự bất tiện của nó khi có việc cần mở két sắt nhưng không có chính chủ nhân của nó để trực tiếp mở két sắt.

Khóa điện tử: Loại khóa dễ dàng và tiện lợi trong quá trình sử dụng, kết hợp với nhiều loại khóa thẻ từ. hoặc kết hợp với khóa vân tay. Khóa điện tử là loại khóa đa năng hiện đại và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực từ gia đình, văn phòng, ngân hàng đến khách sạn, tiết kiệm và dòng két sắt an toàn.

Giá tiền phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam

Một yếu tố quan trọng không thể không kể đến để lý giải sức hút của Thương hiệu két sắt gia đình Vinsafe chính là giá két sắt được đánh giá vừa tầm, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng Việt. Cụ thể, két sắt Vinsafe sẽ có mức giá dao động từ 3 đến hơn chục triệu, tùy thuộc vào tính năng của chiếc két mà bạn lựa chọn. Công nghệ sử dụng trong két sắt càng hiện đại, thì giá bán sẽ càng cao.

>>>>>>Tham khảo: két sắt khóa điện tử

5 mẫu két sắt gia đình Vinsafe giá rẻ nhất 2023

Két sắt Vinsafe VS240ĐM đổi mã

Két sắt Vinsafe VS240ĐM đổi mã

 

Két sắt cánh đúc cao cấp Vinsafe VS690VT khóa vân tay

 

Két sắt cao cấp Vinsafe VS125ĐT khóa điện tử

 

Két sắt cao cấp VC81ĐM khóa cơ đổi mã

 

Két sắt Vinsafe VE68 khóa điện tử cao cấp

Kết luận

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên kinh doanh két sắt nhập khẩu cao cấp các loại, trong đó có dòng két sắt nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc. Do đó, để giúp khách hàng mua được sản phẩm uy tín, chất lượng, với giá rẻ nhất, chúng tôi xin gợi ý quý khách hàng đến mua hàng tại Két sắt Phát Tài.

Két sắt Phát Tài là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng két sắt nhập khẩu cao cấp, chính hãng. Với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn chú trọng vào kinh doanh các dòng sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Để biết thêm thông tin chi tiết về cách sử dụng sản phẩm két sắt, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:

Hệ Thống Két Sắt Chính Hãng ketsatphattai.vn

364/13 Thoại Ngọc Hầu-P. Phú Thạnh -Q. Tân Phú-HCM

Số 189 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân -Hà Nội

Số 9 NV7 KĐT Tổng Cục V - Tân Triều - Thanh Trì -Hà Nội

Số 27 Cầu Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Hotline:0824 09 6888 - 0898145055

Email: ketsatphattai.vn@gmail.com

Website: https://ketsatphattai.vn/

Bạn cần hỗ trợ? 1 Bạn cần hỗ trợ? 1