15 mẫu két sắt mini ưu chuộng nhất 2023

Két sắt mini ưu chuộng nhất được cung cấp bởi Két Sắt Phát Tài cam kết đem đến sản phẩm két sắt mini chất lượng, ket sat mini giá rẻ nhất.

 

Két sắt mini ưa chuộng nhất năm 2023 hiện nay. Chúng ta có thể thấy có rất nhiều loại két sắt mini khác nhau. Sản phẩm được lựa chọn nhiều bởi chúng sở hữu kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn bảo đảm tài sản của quý khách. Cùng theo dõi bài viết này để xem những mẫu két sắt mini phổ biến nhất hiện nay.

Thông tin về két sắt mini ưu chuộng nhất

Két sắt mini là thiết bị đang được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang vác mà vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng bảo mật, bảo quản tài sản .Dòng sản phẩm này ngày nay, được sử dụng nhiều tại các khách sạn, văn phòng để cất giữ những loại giấy tờ, tài sản cá nhân quan trọng.

Két sắt mini ưu chuộng nhất có ưu điểm gì?

Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Việc lựa chọn ket sat mini là sự lựa chọn đúng đắn cho những khách hàng có không gian làm việc, sinh hoạt có diện tích hẹp .Người dùng vẫn có thể đảm bảo được việc lưu trữ tài sản, các loại giấy tờ quan trọng mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho nơi ở và nơi làm việc .Sản phẩm phù hợp đặt ở mọi không gian vì chúng không chiếm quá nhiều diện tích, thậm chí dễ dàng ngụy trang để che mắt người khác .Người dùng có thể tùy theo nhu cầu mà lựa chọn để ở bất cứ vị trí nào trong phòng như: ngăn tủ hay âm tường.

Công năng không khác so với két sắt loại lớn

Dù két sắt sở hữu hình dáng nhỏ nhắn so với két sắt lớn chỉ bằng 1 nửa. Tuy nhiên, công năng của sản phẩm vẫn được nhà sản xuất giữ nguyên đảm bảo tính năng an toàn. Một số tính năng được kể đến ở đa số các loại két sắt như: chống cháy, chống va đập, cảnh báo bảo mật đều được tích hợp có sẵn ở đa số các loại két sắt. Nhờ vậy, người dùng có thể an tâm đề phòng được các tình trạng mất trộm. Ngoài ra thì két sắt mini có lợi thế hơn về độ dày khá lớn và cũng nhờ thân hình nhỏ bé nên khả năng chống cháy cũng tốt hơn rất nhiều.

Tính an toàn bảo mật và hiện đại

Ket sat mini được nhà sản xuất trang bị rất nhiều loại khóa khác nhau. Nhưng thông dụng nhất là loại khóa điện tử. Đây được xem là loại khóa an toàn nhất cho người dùng nhờ tính bảo mật của nó cực cao, dễ dàng sử dụng nhờ tích hợp công nghệ hiện đại .Một số sản phẩm còn có khả năng kết nối với smartphone để quản lý nên tăng hiệu quả bảo mật của sản phẩm lên gấp nghìn lần.

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Két sắt có thể thực hiện thao tác đổi mật khẩu trên chính loại mini chứ không phải chỉ có ở loại két sắt lớn .Việc sử dụng dòng két sắt này vừa nhỏ gọn, vừa dễ dàng di chuyển vì thế bạn có thể đặt chúng đi giấu ở bất cứ nơi nào an toàn mà không bị ai dòm ngó.

Mẫu két sắt mini ưu chuộng nhất 2023

Két sắt mini điện tử

Loại két sắt này sử dụng bằng mã pin hay chính là mật mã để mở két. Người dùng nhập mật mã thông qua hệ thống bàn phím trên két sắt, cửa két sẽ được mở ra một cách nhanh chóng.

Loại két này được đánh giá dễ dàng sử dụng và có độ bảo mật khá cao. Ngoài ra ket sat mini còn có thêm một tính năng chống trộm hiện đại và gia chủ trong quá trình sử dụng có thể thay đổi mật mã theo ý muốn khi nhận thấy có dấu hiệu không an toàn bị trộm mật mã, nên thay đổi liên tục để khả năng chống trộm mật mã được đảm bảo hơn.

Két sắt mini vân tay

  • Tính bảo mật cao: loại két sắt này có sự khác biệt so với những loại két sắt thôn thường, két sắt mini vân tay sử dụng vân tay của chủ sở hữu nó mới có thể mở được khóa. Mà vân tay thì theo như các bạn biết mỗi người là duy nhất nên tính bảo mật của sản phẩm cực cao.
  • Không cần chìa khóa hay mật khẩu: đây chính là điểm tiện lợi, nhanh chóng của loại két sắt này, chỉ cần một thao tác đơn giản để mở khóa nhưng tính bảo mật lại hơn tất cả các loại két sắt khác.
  • Được phép lưu nhiều vân tay khác nhau: có những mẫu két sắt cho phép bạn lưu đến 100 mẫu vân tay. Như vậy sẽ giúp linh hoạt cho người sử dụng.

Két sắt mini dùng khóa cơ

Thao tác mở khóa của dòng tủ này bằng cách xoay các vòng zíc zắc khiến cho dù để két ở chỗ nhiều người qua lại thì cũng khó lòng kẻ gian có thể nhìn thấy được.

Mẫu két sắt được thiết kế có kết cấu chắc chắn chống khoan nạy, đục phá nên khả năng chống trộm, chống thiên tai hỏa hoạn bởi két sắt khóa cơ là cực hiểu quả. .Ổ khóa bền bỉ, chắc chắn, két được sơn bóng toàn bộ chống han gỉ, bong tróc bền màu theo thời gian.

Giờ đây. Két sắt khóa cơ đã có thể thay đổi được mật mã theo ý muốn và sử dụng 1 mã, 3 mã, hay 4 mã. Sử dụng khóa cơ không dùng pin, điện nên sử dụng không lo hết pin hay tốn điện.

Mua két sắt mini ưa chuộng nhất ở đâu giá rẻ?

Với mong muốn cung cấp các dòng sản phẩm ket sat mini tốt nhất toàn thị trường. Két Sắt Phát Tài cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp, an toàn, chất lượng và uy tín nhất nhưng với giá rẻ nhất cho quý khách.

Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu két sắt mini khác. Bạn có thể tới các Showroom cửa hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Mọi thắc mắc, giải đáp, tư vấn xin liên hệ : 

SĐT: 0824 09 6888 or 0898 14 5055 

Khiếu nại: 0908 43 9666

Email: ketsatphattai.vn@gmail.com

Website: https://ketsatphattai.vn/

Bạn cần hỗ trợ? 1 Bạn cần hỗ trợ? 1