Hướng dẫn đặt két sắt cho người tuổi giáp tý 1984

Việc kê đặt két sắt phù hợp không những giúp việc bảo vệ tài sản tốt mà nó còn mang theo nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt là tài lộc. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn đặt két sắt cho người tuổi giáp tý 1984.

Việc kê đặt két sắt phù hợp không những giúp việc bảo vệ tài sản tốt mà nó còn mang theo nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt là tài lộc. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn đặt két sắt cho người tuổi giáp tý 1984.

Sơ lược về tuổi giáp tý 1984

Tuổi giáp tý 1984 thuộc mệnh Kim- Hải Trung Kim - nghĩa là vàng trong biển. Nam và nữ tuổi giáp tý nếu tính theo lịch dương sẽ là từ ngày 22/2/1984 đến ngày 19/2/1984 là cung Đoài và thuộc vào Tây Tứ Mệnh.

Theo phong thủy phương Đông thì những người thuộc tuổi giáp tý thuộc mệnh Kim và thường hợp với những màu như: Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương sinh, tốt). Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương vượng, tốt).

Tuổi giáp tý 1984

Những người thuộc tuổi giáp tý cần phải kiêng kỵ những màu: Màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím, thuộc hành Hỏa, khắc phá mệnh cung hành Kim, xấu.

Về con số thì những người tuổi Giáp tý sinh năm 1984 thường phù hợp với những con số 6,7 và 8. Chính vì vậy nên dù có đi đâu hay làm gì bạn cũng nên chọn ngày có những con số này thì mọi chuyện của bạn đều sẽ được thuận lợi.

Hướng đặt két sắt phù hợp với người tuổi giáp tý

Mua két sắt là một việc vô cùng quan trọng nó đại diện cho tài lộc nên về vấn đề phong thủy cần hết sức lưu ý. Đối với người tuổi giáp tý cũng cần hết sức để ý đến vấn đề này nếu bạn muốn ngày càng nhận được nhiều tài lộc hơn. Nếu bạn là người tuổi giáp tý đang sử dụng két sắt hoặc đang muốn mua két sắt thì cần phải đọc ngay những thông tin dưới đây, nó sẽ rất quan trọng đó.

Đối với người tuổi Giáp tý thì nếu đặt két sắt bạn nên đặt theo những hướng sau:

Tây Bắc - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn 

Đông Bắc - Diên niên: Mọi sự ổn định 

Tây - Phục vị: Được sự giúp đỡ 

Tây Nam - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở.

Hướng kê đặt két sắt cho người tuổi giáp tý

Còn nếu bạn đang đặt két theo những hướng dưới đây thì hãy thay đổi ngay nếu không muốn gặp phải bất chắc:

Bắc - Hoạ hại: Nhà có hung khí 

Đông - Tuyệt mệnh: Chết chóc 

Nam - Ngũ qui: Gặp tai hoạ 

Đông Nam - Lục sát: Nhà có sát khí.

Ngoài những hướng trên, bạn cũng nên đặt két sắt hướng sáng, đó là hướng ra cửa sổ, nhưng tránh hướng về cửa chính vì nhiều người quan niệm là đặt két hướng cửa chính nghĩa là bạn đang đổ tiền bạc đi.

Hướng đặt két sắt phong thủy rất quan trọng nhưng lại bị nhiều người bỏ qua. Đối với những người tuổi giáp tý cũng vậy, cần rất cẩn thận trong vấn đề lựa chọn màu sắc cũng như hướng đặt két. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm được hướng đặt két phù hợp với gia đình mình. 

Bạn cần hỗ trợ? 1 Bạn cần hỗ trợ? 1