Những mẫu tủ sắt đựng quần đẹp nhất 2020

Hiện nay những mẫu tủ hồ sơ có rất nhiều trong đó các dòng tủ gỗ, tủ phooc và cả tủ sắt có rất nhiều. Vậy chúng ta có nên sử dụng những mẫu tủ sắt không?

Hiện nay những mẫu tủ hồ sơ có rất nhiều trong đó các dòng tủ gỗ, tủ phooc và cả tủ sắt có rất nhiều. Vậy chúng ta có nên sử dụng những mẫu tủ sắt không?

Các dòng tủ hồ sơ bằng gỗ và tủ phooc được nhiều người ưa chuộng hơn với nhiều tiêu chí khác nhau. Tủ gỗ thì sang trọng và đẹp, tủ phooc thì lại rẻ hơn. Tuy nhiên loại tủ sắt có giá vừa  phải nhưng chất lượng và độ bền lại rất cao thì lại ít người sử dụng. Hiện nay các mẫu tủ sắt thường ít hộ gia đình sử dụng nhưng các công ty văn phòng thì lại sử dụng những loại tủ này rất nhiều.

Hiện nay các mẫu tủ sắt của Hòa Phát có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau và rất đẹp. Lựa chọn những mẫu tủ sắt này sử dụng cho gia đình vô cùng hợp lý. Dưới đây là một số mẫu tủ sắt đẹp và chất lượng nhất mà bạn nên sử dụng thay cho các mẫu tủ phooc.

Những mẫu tủ sắt tốt nhất hiện nay

Tủ hồ sơ TU09:

Dòng tủ tài liệu đang được sử dụng phổ biến với thiết kế hiện đại, đa năng có thể sử dụng trong văn phòng hoặc tại nhờ cũng hết sức phù hợp. Dòng tủ sắt này có thể sử dụng để làm tủ hồ sơ, tủ tài liệu trong các văn phòng, công ty hay cơ quan doanh nghiệp. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng nó trong gia đình trong phòng làm việc của mình hoặc làm tủ để đồ, trang trí cũng rất thích hợp.

Mô tả sản phẩm:

Kích Thước: W915 x D450 x H1830 mm

Chất liệu:
– Sắt sơn tĩnh điện
– Tay nắm bằng nhôm

tu-ho-so-4-ngan-TU09K4D

Tủ hồ sơ Hòa Phát TU09K2D:

Là mẫu tủ sắt đang rất được ưa chuộng hiện nay, với thiết kế đẹp mắt, hiện đại phù hợp với các văn phòng hiện nay. TU09K2D là mẫu tủ sắt 3 ngăn riêng biệt, giúp cho việc phân loại hồ sơ và tài liệu dễ dàng hơn.

Với thiết kế tinh tế và hiện đại, dòng tủ hồ sơ Hòa Phát TU09K2D đang được rất nhiều công ty và văn phòng. Dòng tủ sắt này có 3 khoang, mỗi khoang có 1 khay di động giúp việc sử dụng tủ sắt thuận tiện hơn.

tu-ho-so-6-ngan-TU09K6D

Tủ hồ sơ ngăn TU09K6D:

Tủ sắt 6 ngăn TU09K6D được thiết kế 6 ngăn riêng biệt tạo điều kiện thuận lợi giúp phân chia các loại giấy tờ, tài liệu khác nhau một cách khoa học nhất.

– Tủ hồ sơ mặt hình chữ nhật
– Tủ gồm 6 khoang cánh mở.
– Chất liệu thép sơn tĩnh điện màu trắng phù hợp với mọi không gian văn phòng.
– Sản phẩm tủ sắt Hòa Phát TU09K6D thường dùng trong các văn phòng, công sở hiện đại để lưu trữ hồ sơ, tài liệu.

Kích Thước: W1000 x D450 x H1830 mm

Trên đây là những mẫu tủ sắt đang được sử dụng nhiều nhất. Những mẫu tủ sắt này thường được sử dụng trong các văn phòng, công ty hay cơ quan là rất phù hợp.

Xem Thêm

>> Những mẫu két sắt ngân hàng chất lượng nhất hiện nay

>> Những mẫu két sắt kích thước lớn chống cháy tốt nhất

Bạn cần hỗ trợ? 1 Bạn cần hỗ trợ? 1