5 mẫu két sắt khóa vân tay thông minh, cao cấp nhất 2022

Két sắt khóa vân tay là dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu két sắt. Sử dụng của công nghệ hiện đại, dùng sinh trắc học nhằm nâng cao tính năng bảo mật tuyệt đối, cũng như giúp cho đời sống con người trở nên tiện ích hơn.

Với nhu cầu cất trữ tài sản của người tiêu dùng, két sắt khóa vân tay thông minh đã trở thành một vật dụng quan trọng không thể thiếu tại mỗi gia đình. Két sắt đóng vai trò cất trữ và bảo vệ tài sản an toàn. khi nhu cầu phát triển các sản phẩm két sắt ngày càng bảo mật và hiện đại hơn cũng trở nên cấp thiết hơn. Có thể nói, két sắt vân tay cao cấp hiện nay là dòng két sắt có độ bảo mật an toàn nhất khi được áp dụng nhiều công nghệ vào sản xuất. Đặc biệt, két vân tay cũng rất đa dạng chủng loại, thương hiệu. Bài viết dưới đây, két sắt phát tài sẽ giới thiệu đến các bạn 5 mẫu két sắt khóa vân tay tốt nhất hiện nay.

Một số ưu điểm nổi bật của két sắt khóa vân tay

Két sắt vân tay là dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu két sắt. Sử dụng của công nghệ hiện đại, dùng sinh trắc học nhằm nâng cao tính năng bảo mật tuyệt đối, cũng như giúp cho đời sống con người trở nên tiện ích hơn. Đặc biệt, các dòng két sắt khóa vân tay thường có kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng, đẹp mắt. Kết hợp với tính bảo mật cao, thu hút nhiều khách hàng quan tâm sử dụng.

Có thể nói két sắt vân tay được coi là một phiên bản nâng cấp vượt trội của két sắt khóa điện tử. Ngoài ra, két sắt vân tay còn sở hữu nhiều điểm mạnh ưu việt so với các dòng két sắt khác. Được kể đến như:

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại: Các mẫu két sắt vân tay thuộc dòng két ra mắt trong vài năm gần đây. Vì thế nhưng tinh hoa, bài học, kiến thức sản xuất két từ trước tới nay được đúc kết và tổng hợp trong mẫu két này. Két sắt vân tay hiện tại có kích cỡ rất tối ưu, phù hợp với kiểu dáng thiết kế các phòng ốc tại Việt Nam cũng như được chú ý tới màu sơn, chi tiết phù hợp thẩm mỹ người Việt.

Tiện lợi: Khác với két điện tử và khóa cơ, việc mở khóa két sắt vân tay chỉ gói gọn trong một thao tác đơn giản bao gồm đặt ngón tay của người sở hữu két sắt lên mặt khóa là cánh cửa két tự động mở ra. Ở một số dòng két sắt vân tay cao cấp bảo mật cao hơn thì người dùng có thể kết hợp nhiều bộ khóa phụ kèm với khóa vân tay (như chìa khóa cơ, khóa điện tử...)

Chính sách bảo hành, mua hàng hấp dẫn: Do là dòng két sắt mới nên các đại lí của các tập đoàn két sắt thường mang tới các chính sách bán hàng khuyến mãi hấp dẫn, mục đích để kích thích thị hiếu tiêu dùng.

>>> Có thể bạn quan tâm:  két sắt hòa phát

5 mẫu két sắt khóa vân tay thông minh, cao cấp nhất 2022

Két sắt nhập khẩu Bofa ZB-45DJ vân tay điện tử

Kích thước ngoài (cao, rộng, sâu): 450 x 380 x 320 mm

Két được sử dụng mã khoá dạng vân tay lưu lượng lưu trữ tối đa 100 vân tay, giúp khách hàng cài được nhiều vân tay khác nhau cho nhiều người sử dụng.

Két sắt BOFA SERIES BGX-5/D1-150

Kích thước (Cao x Rộng x Sâu ): 1500x600x550 mm

Khóa mã điện tử cao cấp: tự động sập chốt khóa khi đóng cửa; có báo động khi kẻ gian mở sai 03 lần. Bảng điện tử có thể đặt ngày giờ như 1 chiếc đồng hồ thông thường.

Két sắt Bofa nhập khẩu BF-V-45BJ khóa vân tay

Kích thước (cao, rộng, sâu): 450 x 386 x 330 mm

Két sắt Bofa nhập khẩu BF-V-45BJ khóa vân tay là mẫu két sắt mini nhập khẩu từ Trung Quốc với bảo mật hoàn toàn tuyệt đối nhờ bảo mật vân tay điện tử, kích thước nhỏ gọn dễ dàng kê đặt ở mọi vị trí trong nhà và văn phòng

Két sắt BOFA SERIES FDG-A1/D-120

Kích thước ( Cao x Rộng x Sâu ): 1200x600x500 mm

Két sắt BOFA SERIES FDG-A1/D-120 là dòng két sắt nhập khẩu từ Trung Quốc, với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng. Sản phẩm có tính năng chống trộm cực tốt.

Két sắt BOFA SERIES FDG-A1/D-55

Kích thước ( Cao x Rộng x Sâu ): 550x420x380 mm

Khóa mã vân tay kết hợp điện tử cao cấp: tự động sập chốt khóa khi đóng cửa; có báo động khi kẻ gian mở sai 03 lần. Bảng điện tử có thể đặt ngày giờ như 1 chiếc đồng hồ thông thường.

Phát Tài - đơn vị cung cấp két sắt khóa vân tay thông minh nhập khẩu chất lượng nhất

Hiện nay trên thị trường, két sắt Phát Tài dần dần khẳng định vị thế của mình qua các sản phẩm độc đáo và chất lượng tuyệt vời. Công ty Két sắt Phát Tài cam kết cung cấp đến khách hàng các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với độ bền cao như két sắt chống đập, chống phá, két sắt xuất khẩu. Rất an toàn và tiện ích để bảo vệ tài sản của bạn.

Qua những thông tin trên, Phát Tài đã cung cấp cho các bạn rất nhiều nội dung hữu ích về két sắt khóa vân tay thông minh cao cấp các loại từ két sắt mini khóa vân tay cho đến két vân tay giá rẻ các loại. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được những dòng két sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT PHÁT TÀI GLOBAL
Địa Chỉ HCM: 364/13 Thoại Ngọc Hầu-P. Phú Thạnh -Q. Tân Phú-HCM

Địa Chỉ  Hà Nội: Saố 27 Cầu Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Hotline:0824 09 6888 - 0898145055

Email: ketsatphattai.vn@gmail.com

Website: https://ketsatphattai.vn/

Bạn cần hỗ trợ? 1 Bạn cần hỗ trợ? 1